Những chia sẽ hữu ích cho quảng cáo bất động sản

Nếu bạn đang làm quảng cáo bất động sản và gặp phải tình trạng data không chất lượng, bạn không biết cách target sao cho chính xác thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Dưới đây là những kinh nghiệm marketing cho bất động sản được nhiều người tin cậy và áp dụng.

Marketing là hoạt động lâu dài, không thể nóng vội
  1. Marketing ngành bất động sản là cuộc chơi dài hạn. Do đó bạn đừng nóng vội ngay cả với quảng cáo bất động sản online cho sản phẩm của mình. hay chủ đầu tư bất động sản.
  2. Khi áp dụng và xây dựng phễu, chuyển hóa phễu thành lead bạn cần bỏ ngay suy nghĩ 1 phát ăn luôn, có nhiều quảng cáo mới thì data sẽ chất hơn.
  3. Dự án bất động sản của bạn thuộc nhóm nào: căn hộ giá rẻ hay căn hộ cao cấp, đất nền hay là đất nghỉ dưỡng. Từ thuộc tính sản phẩm bạn sẽ xác định rõ ràng được khách hàng của bạn là ai và bạn nên áp dụng xu hướng marketing cho bất động sản nào và với thông điệp gì.
Cần sáng tạo nhiều nội dung mới và cuốn hút để hấp dẫn khách hàng
  1. Khi chạy quảng cáo bất động sản, khách hàng của bạn sẽ đến từ những kênh khác nhau. Nếu bạn chạy chiến dịch Re-Marketing thì nhớ là đừng bắt người ta đọc lại những thông tin quá cũ. Cần phải sáng tạo trong sản xuất nội dung.
  2. Khi chạy quảng cáo marketing ngành bất động sản trên Facebook, bạn nên kết hợp với các kênh khác để tăng hiệu quả của chiến dịch. Sau khi có được danh sách khách hàng tiềm năng thì chọn chạy theo  lookalike là 1 lựa chọn khá tốt.
  3. Để có được Facebook Lead ads tốt nhất thì nên dùng tới re-marketing. Nếu tìm kiếm khách hàng mới bạn phải đưa ra 1 vài câu hỏi cho lên form để lọc khách. Có thế mới tránh khỏi những khách không liên lạc được hoặc là khách không hề biết dự án. Bởi tỉ lệ chốt từ các lead này sẽ không cao dễ làm sale nản chí.
Cần tập trung viết về những chủ đề khách hàng đang quan tâm lưu ý
  1. Tốt nhất là bạn hãy tìm ra phương áp nào đó để gom các khách hàng tiềm năng lại để remarketing. Nói một cách đơn giản là suy nghĩ xem xem khách hàng của bạn thích gì rồi viết bài về chủ đề đó. Bạn sẽ chủ động hơn rất nhiều trong việc tìm kiếm khách hàng.
  2. Riêng bộ phận marketing hãy đi xuống dự án, xem xét cả các dự án khác cùng chung phân khúc ở xung quanh. Cần dành thời gian để. Chỉ khi đó bạn mới có thể đưa ra được chiến dịch quảng cáo bất động sản hiệu quả nhất.
  3. Cuối cùng là bạn nên tích hợp Sale – Marketing – CRM để nắm bắt tốt tình hình khách hàng. Nên chia các khách hàng thành nhiều tình trạng khác nhau từ mới – đã gọi hay đã gặp, đã cọc hay  mua bán…

Hy vọng với những chia sẻ nói trên bạn đã có cái nhìn tổng quát hơn về việc quảng cáo cho ngành bất động sản. Từ đó kế hoạch marketing của bạn sẽ hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Gọi điện
Nhắn tin SMS