Phim quảng cáo bất động sản có gì khác so với phim quảng cáo thông thường?

Phim quảng cáo bất động sản là một công cụ marketing hiệu quả được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Nhưng liệu nó có gì khác so với các sản phẩm TVC thông thường khác? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết dưới đây.

Phim quảng cáo bất động sản là xu hướng marketing phổ biến hiện nay

Phim quảng cáo bất động sản là gì?

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các phần mềm 3D và các loại công nghệ tiên tiến, người dùng đã có cơ hội tiếp cận với những hình ảnh 3D cũng như các loại phim 3D sống động và giàu cảm xúc. Chính sự phát triển mạnh mẽ này đã góp phần không nhỏ tạo ra các thay đổi trong ngành quảng cáo marketing hiện nay, đặc biệt là trong quảng cáo bất động sản.

Tại sao nên sử dụng phim quảng cáo bất động sản?

Nhờ ứng dụng các loại công nghệ cùng với phương pháp xây dựng bối cảnh, các đơn vị sản xuất phim marketing cho bất động sản đã biến những dự án khô khan này thành những thước phim vô cùng sống động, thể hiện dưới mọi góc độ; từ đó giúp cho khách hàng dễ dàng hình dung được về các tiện ích nổi bật căn hộ trong tương lai. Phim quảng cáo chính là sự hỗ trợ tuyệt vời cho marketer, sale trong việc thuyết phục các khách hàng tiềm năng mua sản phẩm của mình. Và nó đang trở thành xu hướng marketing bất động sản trên toàn thế giới.

Phải ứng dụng nhiều công nghệ cũng như phần mềm mới cho ra đời được những TVC hấp dẫn

Để sản xuất ra được một thước phim quảng cáo bất động sản lôi cuốn và hấp dẫn đòi hỏi đến sự phối kết hợp của nhiều đơn vị, bộ phận. Trong phim quảng cáo phải cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh về dự án, mang thông điệp mà chủ đầu tư mong muốn truyền tải đến khách hàng của mình.

Thời lượng cho mỗi phim 3D quảng cáo marketing ngành bất động sản thường trong khoảng 2-3 phút. Nhìn chung thì độ dài của nó dài hơn nhiều so với các phim quảng cáo thông thường khác. Do phần lớn các phim kiểu này đều phải cung cấp đầy đủ các thông tin hình ảnh cần thiết, không được thiếu sót cho khách hàng. Chính vì thế thời lượng 30s là không đủ, và nó chỉ áp dụng được cho các quảng cáo về truyền thông thương hiệu, rất khó để thuyết phục khách hàng.

Các doanh nghiệp nên đầu tư vào hình thức quảng cáo này

Không thể phủ nhận được rằng phim 3D quảng cáo marketing cho bất động sản là một sự sáng tạo cần thiết, góp phần mang lại cho khách hàng nhiều doanh nghiệp tiềm năng hơn. Nhất là với những thông số về kỹ thuật khô khan, khi nhìn bản vẽ rất khó hình dung thì nay đã được giải quyết bởi những thước  phim chân thực và sống động. Với một thước phim 3D như vậy các marketer ngành bấ động sản hoàn toàn có thể giúp cho khách hàng dễ dàng hình dung được sản phẩm của mình, rất cụ thể, trực quan mà không cần phải dùng quá nhiều lời nói hay mang theo nhiều tài liệu.

Chính vì thế, nếu bạn kinh doanh bất động sản, đừng bỏ qua việc làm phim quảng cáo bất động sản. Với mỗi dự án, bạn chỉ cần đầu tư chi phí 1 lần là đã có ngay tài liệu sinh động để giới thiệu khách hàng ở bất cứ đâu, qua bất cứ công cụ nào, vừa tiện lợi vừa hiệu quả.

 

Gọi điện
Nhắn tin SMS