Giải pháp Hybrid Email cho chiến lược Marketing Bất Động Sản

Thị trường bất động sản đang cạnh tranh dữ dội từng ngày. Trong số các phương pháp marketing hiện nay thì email vẫn là cách tốt nhất để doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng. Vì thế khi thực hiện các email cho chiến lược marketing bất động sản, chúng ta cần xem xét lại chiến lược rồi xác định xem cần thay đổi những gì.

Giải pháp Hybrid Email rất cần thiết trong marketing cho bất động sản

Tại sao chúng ta cần đến giải pháp Hybrid Email cho chiến lược marketing Bất động sản?

Hiện nay có tới hơn 500 ứng dụng giúp hỗ trợ gửi email có trên thị trường. Những cái tên được biết đến nhiều nhất là Awer, MailChimp hay Constant Contact,… Cùng với đó là những ứng dụng SMTP như Amazon SESm Spark Post hay Mail Gun,…

Việc sử dụng những ứng dụng này khá hiệu quả song chi phí lại cao. Do đó là Hybrid email (email kết hợp) được xem là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Xu hướng marketing bất động sản này bao gồm dịch vụ email relay SMTP song chi phí lại rất hợp lý. Nó là lựa chọn tối ưu cho những ai muốn vừa tiết kiệm ngân sách vừa gia tăng ROI khi làm marketing.

SMTP dịch nghĩa đầy đủ là Giao thức truyền tải thư điện tử đơn giản. Trong tiếng Anh viết là Simple Mail Transfer Protocol. SMTP được xem là tiêu chuẩn cho đại đa số các loại thư điện tử được gửi qua internet ngày nay. Ưu điểm của nó nằm ở sự đơn giản, nhanh chóng mà lại tin cậy cao. Hầu hết những Email marketing ngành bất động sản hiện nay mà bạn vẫn hàng ngày thấy trong mail là ứng dụng quen thuộc nhất của SMTP.

Lợi ích của việc sử dụng hybrid email cho chiến lược marketing bất động sản

Hybrid email là giải pháp đánh bật được những vấn đề mà hầu hết các ứng dụng khác còn hạn chế. Đặc biệt là với việc tích hợp hệ thống multiple SMTP relay, việc gửi thư điện tử sẽ được nâng cao mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng email.

– Hybrid Email rất linh hoạt trong việc gửi email đến các máy chủ SMTP khác nhau

Hybrid email sẽ giúp kế hoạch email marketing ngành bất động sản định hướng được “đường đi” của email thông qua chính công cụ SMTP relay. Nhờ đó email được đảm bảo gửi tới đúng người, và khả năng click sẽ cao hơn.

Chi phí khi sử dụng Hybrid email khá rẻ

– Chi phí Hybrid email khá rẻ

Hybrid email marketing rất tiết kiệm chi phí. Với mỗi loại email khác nhau thì mức chi phí cũng khác nhau. Nhờ đó doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được khá lớn ngân sách cho chiến lược marketing bất động sản.

– Hybrid email  giúp phân tích và điều chỉnh kế hoạch marketing cho bất động sản tốt hơn

Hybrid email rất hữu ích trong việc phân tích và thay đổi chiến lược marketing của bạn. Bạn có thể áp dụng nó để phân tích thị trường rồi đưa ra các chiến dịch phù hợp. Không chỉ thế nó còn đánh giá được lượng click hay open của email,…

Hybrid email giúp nâng cao hiêu quả công việc

– Hybrid emai giúp nâng cao hiệu quả công việc của bạn

Cuối cùng, Hybrid email sẽ giúp nâng cao chỉ số hiệu quả các công việc của bạn khi triển khai email marketing. Chỉ số truyền tải của email sẽ cao hơn hẳn khi nó được gửi bằng hệ thống multiple SMTP relay. Email sẽ nằm trong hộp thư đến và chỉ số ROI tăng hơn hẳn.

Hy vọng với những thông tin về Hybrid email nói trên, bạn đã phần nào hiểu thêm về giải pháp này. Hãy ứng dụng ngay Hybrid email vào chiến lược marketing bất động sản của bạn nhé. Chúc các bạn thành công!

Gọi điện
Nhắn tin SMS