EN|VN

Tin tức sự kiện

06-04-2021

Đào tạo KOLS TikTok

Bạn có thể không dùng TikTok, nhưng em bạn đang dùng, con bạn đang dùng. Chỉ trong một thời gian ngắn, TikTok từ một cái tên vô danh trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Xu hướng sử dụng người nổi tiếng trên TikTok cũng trở thành một phần quan trọng trong các chiến dịch Marketing. Nắm bắt được xu thế đó, Push Group đã mở ra một học viện chuyên đào tạo các KOLS TikTok nhằm hướng đến một thế hệ KOLS tài năng và chuyên nghiệp.

 

1. TikTok là gì?

 

TikTok là một ứng dụng được phát triển bởi Trung Quốc ra mắt năm 2016. Ở Trung Quốc, TikTok còn được biết đến với tên Douyin, thuộc sở hữu của công ty ByteDance, trụ sở chính tại Bắc Kinh.

 

TikTok được thiết kế như 1 nền tảng Video âm nhạc. Người dùng TikTok sẽ sử dụng các hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh, âm thanh, chuyển động, và rất nhiều công cụ khác để sáng tạo nên những video âm nhạc thật chất, từ đó tự thể hiện cá tính bản thân mình.

 

Ngày nay, TikTok là ứng dụng có tốc độ phát triển bậc nhất trên thế giới, với cộng đồng video âm nhạc lớn nhất trên toàn cầu. Tik Tok đã vượt qua Facebook, YouTube và Instagram để trở thành ứng dụng iOS được tải xuống nhiều nhất trên thế giới, với lượt tải xuống hơn 104 triệu lần trên cửa hàng ứng dụng của Apple trong nửa đầu năm 2018. 

 

2. Tại sao Push Group lại phát triển đào tạo KOLS TikTok?

 

Như Push Group đã trình bày trong phần 1, TikTok đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh mẽ nhất trên thế giới, và trong tương lai, với khả năng cá nhân hóa (tùy từng người có thể sử dụng những tính năng khác nhau), TikTok sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn nữa.

 

Bên cạnh đó, kể từ khi TikTok ra đời cho đến nay, mạng xã hội này đã thu hút rất nhiều chiến dịch Marketing của các nhãn hàng muốn tiếp cận đối tượng là các thế hệ trẻ. Ngoài việc tự tạo kênh riêng, làm và đăng tải các video, hay quảng cáo TikTok Ads, thì các nhãn hàng còn sử dụng những người nổi tiếng để lan truyền nội dung, hay còn gọi là sử dụng các KOLS TikTok. Phương pháp này rất hiệu quả để nhãn hàng gây dựng được niềm tin của người dùng, bởi theo nghiên cứu: 1/3 người tiêu dùng tin tưởng vào ý kiến của các KOLS hơn là những gì thương hiệu nói.

 

Nắm bắt được xu thế đó, Push Group đã đầu tư và phát triển mảng đào tạo các KOLS TikTok. Điều này giúp cho các bạn có cơ hội phát triển bản thân, và kiếm tiền trên nền tảng Tiktok với video thu hút hàng triệu người theo dõi.

 

3. Push Group - đào tạo KOLS TikTok từ A - Z

 

Với Push Group, bất cứ ai cũng có thể trở thành KOLS TikTok, chỉ cần bạn sở hữu một điểm mạnh nào đó, có thể là ca hát, diễn xuất, MC, nhảy, hoặc tính hài hước, thậm chí là người có ngoại hình đẹp, tự tin trước ống kính.

 

Sau khi phân tích các kĩ năng sẵn có, các chuyên gia sẽ định hướng con đường đi lâu dài, mang tầm chiến lược cho mọi người. Học viên sẽ được chia nhóm theo các điểm mạn để bắt đầu quá trình đào tạo và xây dựng hình ảnh trên TikTok.

 

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được học tập và làm việc ở môi trường năng động, trẻ trung, đặc biệt là có cơ hội phát huy tố chất của mình. Các bạn cũng sẽ thường xuyên có dịp giao lưu gặp gỡ và nhận được sự chỉ dạy của những người nổi tiếng, có kinh nghiệm trong nghề KOLS.

 

Chúng tôi luôn dành cho các bạn những sự ưu ái về thời gian, nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe và kết quả học tập tốt nhất. 

 

Sau khi hoàn thành khóa đào tạo KOLS, bạn còn được PR với một chiến lược bài bản để nhận được các hợp đồng quảng cáo đầu tiên, giúp cải thiện cuộc sống và có hướng phát triển tốt trong tương lai.

 

Xu hướng giải trí của người dùng mạng xã hội ngày càng khó tính hơn, nhanh chán, đòi hỏi chúng ta luôn phải thay đổi để thích ứng với người xem. Vì vậy, chỉ cần bạn có tài năng và chăm chỉ, kiên trì, Push Group nhất định sẽ chắp cánh ước mơ cho các bạn! Chúng tôi nhất định sẽ tạo ra một thế hệ KOLS TikTok tài năng, chuyên nghiệp với chất lượng hàng đầu Việt Nam.